Как хорошо спать! Откройте вселенную Сай Му Цвет спальни по фен-шуй в зависимости от дня рождения.....

นอนยังไงให้ปัง เปิดจักรวาลสายมู


ฮวงจุ้ยสีห้องนอนตามวันเกิดของคุณ.....




          การเลือกสีฮวงจุ้ยห้องนอนถูกโฉลกตามวันเกิดอาจจะเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อชีวิตที่ไม่ควรมองข้าม เพราะห้องนอนเป็นห้องที่เราอยู่นอนพักผ่อนจำนวน 1 ใน 3 ของเวลาชีวิตใน 1 วัน และสีห้องยังเป็นตัวช่วยที่สามารถสร้างความรู้สึก สร้างอารมณ์ เพิ่มพลังงานบวกให้กับเราได้ เพื่อชาร์จพลังกายให้พร้อมลุกขึ้นสู้งานในวันใหม่....
 
1. วันอาทิตย์ (วันเกิดในวันอาทิตย์): สีฮวงจุ้ยที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดในวันอาทิตย์คือสีทองหรือสีส้ม เนื่องจากสีทองและสีส้มถือว่ามีความสว่างและเป็นสีของความรุ่งเรือง


2. วันจันทร์ (วันเกิดในวันจันทร์): สีฮวงจุ้ยที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดในวันจันทร์คือสีเงินหรือสีน้ำเงิน เนื่องจากสีเงินและสีน้ำเงินถือว่ามีความสงบและเป็นสีของความเย็น


3. วันอังคาร (วันเกิดในวันอังคาร): สีฮวงจุ้ยที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดในวันอังคารคือสีแดง เนื่องจากสีแดงถือว่าเป็นสีของความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง


4. วันพุธ (วันเกิดในวันพุธ): สีฮวงจุ้ยที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดในวันพุธคือสีเขียว เนื่องจากสีเขียวถือว่าเป็นสีของความเจริญก้าวหน้าและความอุดมสมบูรณ์

5. วันพฤหัสบดี (วันเกิดในวันพฤหัสบดี): สีฮวงจุ้ยที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดในวันพฤหัสบดีคือสีส้มหรือสีเหลือง เนื่องจากสีส้มและสีเหลืองถือว่าเป็นสีของความสุขและความสำเร็จ

6. วันศุกร์ (วันเกิดในวันศุกร์): สีฮวงจุ้ยที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดในวันศุกร์คือสีชมพู เนื่องจากสีชมพูถือว่าเป็นสีของความโปรดปรานและความน่ารัก

7. วันเสาร์ (วันเกิดในวันเสาร์): สีฮวงจุ้ยที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดในวันเสาร์คือสีม่วง เนื่องจากสีม่วงถือว่าเป็นสีของความมั่งคั่งและความเป็นอันตราย

         เพราะสีสันส่งผลต่อความรู้สึกของคุณได้ การเลือกสีที่เหมาะสมก็จะยิ่งช่วยให้สุขภาพจิตและการอยู่อาศัยของคุณดีขึ้น และจะยิ่งดีถ้าเป็นสีที่ถูกโฉลกกับดวงชะตา สีฮวงจุ้ยห้องนอนตามวันเกิด เป็นเพียงความเชื่อทางวัฒนธรรมและสรรค์สร้างความเป็นส่วนตัว ควรพิจารณาความชอบส่วนตัวและบรรยากาศที่คุณต้องการในห้องนอนของคุณเองเพื่อเลือกสีฮวงจุ้ยที่เหมาะสมที่สุด

     อย่างไรก็ดี ทางบางกอก เรสซิเด้นซ์ ก็มีห้องสวย ให้คุณได้เป็นเจ้าของพร้อมบริการตกแต่งจาก  UDEE Design จะคอยช่วยเป็นที่ปรึกษาตกแต่งห้องนอนและห้องของคุณได้ตามที่คุณต้องการ สนใจก็สามารถปรึกษาการตกแต่งห้องฟรีได้ที่ Call Center 1319 

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта